CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ

Silhouette construction site worker in a building site at sunset
Vải thiều Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng thơm ngon khắp vùng. Với sự quan tâm của các cấp, ngành trong tỉnh nên quả vải ở đây ngày càng chất lượng, tạo được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
Đây là năm đầu tiên vải thiều Thanh Hà được một số doanh nghiệp đưa lên sàn thương mại điện tử như: Alibaba.com, Voso.vn, Lazada.vn, Sendo. Huyện Thanh Hà đang phối hợp tích cực với các sở, ngành và doanh nghiệp để hỗ trợ người dân sử dụng hiệu quả tem truy xuất nguồn gốc, cung cấp đầy đủ thông tin cho quả vải trước khi bán trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hình thức bán hàng này mở ra thị trường mới cho quả vải thiều Thanh Hà. Người tiêu dùng mọi miền đất nước, quốc tế sẽ biết đến vải thiều Thanh Hà một cách đầy đủ nhất và có thể đặt mua tại nhà.
Tuy ảnh hưởng bởi dịch nhưng ngay từ đầu mùa thương lái đã tấp nập đến thu mua vải. Hiện tại, vải được tiêu thụ thuận lợi ở thị trường trong nước. Nhiều doanh nghiệp đã thu mua vải để đưa vào chuỗi siêu thị như WinMart, Intimex, BigC... và các chợ đầu mối lớn. Người dân thu hoạch đến đâu, bán hết đến đó.
Nhờ có kinh nghiệm xuất khẩu nên năm nay nhiều doanh nghiệp đầu tư hệ thống buồng hun trùng, khử khuẩn, chế biến quả vải đẹp, bảo đảm chất lượng xuất khẩu sang các thị trường cao cấp, góp phần nâng cao giá trị quả vải. Theo bà Ngô Thị Thu Hồng, Tổng Giám đốc Công ty CP Amei Việt Nam, năm ngoái doanh nghiệp này bắt đầu xuất khẩu vải thiều Thanh Hà vào thị trường Nhật Bản và đã được người tiêu dùng ở nước này đánh giá cao, tiêu thụ tốt. Năm nay doanh nghiệp này dự kiến đưa khoảng 1.000 tấn vải thiều Thanh Hà tiêu thụ tại Nhật Bản.
Nét mới của vụ vải này là tỉnh Hải Dương đã có sự quan tâm, đầu tư bao bì sản phẩm. Thay vì đóng vào thùng xốp, thùng carton thì năm nay vải đã được đựng vào hộp quà nhìn rất bắt mắt, thu hút người tiêu dùng. Tuy chỉ là một việc nhỏ nhưng quả vải thiều Thanh Hà như khoác thêm một chiếc áo mới lộng lẫy, giá trị quả vải nhờ đó cũng được nâng cao hơn.
Nhiều năm nay, nhờ áp dụng quy trình VietGAP nên vải không bị sâu, mã quả dần được cải thiện, sáng đẹp hơn trước. Nếu để so sánh thì không ở đâu có vải ngon bằng vải Thanh Hà. Với hơn 3.300 ha vải được trồng theo quy trình VietGAP, GlobalGAP, vải thiều Thanh Hà được biết đến là trái cây đặc sản sạch, một món quà quý, chất lượng cao có thể ăn, làm quà biếu, tặng. Ở đây đã có 35 vùng vải được cấp mã vùng trồng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế. Thực tế nhiều năm nay, vải thiều Thanh Hà đã tiêu thụ thuận lợi tại các thị trường cao cấp như Nhật Bản, Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore.
Vải thiều Thanh Hà là sản phẩm duy nhất của tỉnh Hải Dương được cấp chỉ dẫn địa lí vào năm 2007, lọt vào top 50 sản phẩm uy tín, chất lượng. Nhiều năm trở lại đây tỉnh Hải Dương và huyện Thanh Hà thường tổ chức lễ hội vải thiều Thanh Hà để quảng bá, xúc tiến tiêu thụ vải.

Trải nghiệm hái vải Thanh Hà - Hải Dương

Bạn cần hỗ trợ ngay?

Để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết nhất về dịch vụ bạn đang cần hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số Hotline nhé!

0936 874 487

TLS Travel

01.

TẦM NHÌN

Phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch có chất lượng hàng đầu Việt Nam, là sự lựa chọn hàng đầu của Quý đối tác và khách hàng.

02.

SỨ MỆNH

Đem đến sự bình an và thoải mái nhất cho khách hàng, điều đó được thể hiện thông qua chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp, thân thiện, an toàn của công ty.

03.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị cốt lõi của công ty dựa trên 5 yếu tố: Phát triển bền vững - Nền tảng đạo đức - Kinh doanh văn minh - Sẻ chia giá trị - Không ngừng tiến lên.